Close

เทเลอินโฟ มีเดีย คว้ารางวัล “The Best Corporate Social Responsibility Contact Center” จากเวที TCCTA Contact Center Awards 2024

OCC TCCTA Award

กรุงเทพ 9 กันยายน 2567 – คุณกมลกานต์ นิลตะสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ “TMC Outsourced Contact Center” ในเครือบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) โดยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวที TCCTA Contact Center Awards 2024 ในรางวัลดีเด่น “Silver Award of The Best Corporate Social Responsibility Contact Center” ประเภทองค์กรที่มีจำนวนมากกว่า 100 ที่นั่ง ประจำปี 2567 ซึ่งเป็นปีแรกที่ TMC ได้เข้าร่วมประกวดกับทางสมาคม TCCTA

TMC-OCC-CSRAward

TMC-OCC-CSRAward

ความสำเร็จนี้เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของ TMC และทีมงานในการสร้างคุณค่าให้กับสังคมผ่านโครงการ “คอลเซ็นเตอร์ในทัณฑสถานบำบัดพิเศษหญิง เพื่อพัฒนาแรงงานและเสริมอาชีพผู้ต้องขัง” ที่มีความต่อเนื่อง และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

TMC-OCC-CSRAward

TMC ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีและยั่งยืนให้กับชุมชนและสังคมโดยรวม การได้รับรางวัลนี้เป็นการยืนยันถึงความสำเร็จและความทุ่มเทของบริษัทในการทำงานเพื่อสังคมอย่างแท้จริง

สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) ศูนย์กลางการประสานงาน เผยแพร่ข่าวสารระหว่างบุคคล สถาบัน องค์กร ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจคอนแทคเซ็นเตอร์ทั้งในและต่างประเทศ ผู้จัดงานประกาศรางวัล “TCCTA Contact Center Awards 2024” ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจและศักยภาพ คอนแทคเซ็นเตอร์ไทยให้มีคุณภาพเทียบเท่าสากล โดยแบ่งรางวัลเป็นประเภทองค์กร (Corporate) และประเภทบุคคล (Individual) และมีองค์กรเข้าร่วมเกือบ 30 บริษัท

บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ TMC ก่อตั้งเมื่อปี 1991 และเป็นบริษัทในเครือเอไอเอส โดยเป็น Outsourced Contact Center เพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าองค์กร อย่างมีมาตรฐาน ISO 9001:2015 โดยบริษัทผู้ว่าจ้างไม่ต้องลงทุนค่าใช้จ่ายระบบ หรือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับพนักงาน รวมถึงการบริหารจัดการบุคคลากรในการทำงาน เพื่อช่วยบริษัทผู้ว่าจ้างเพิ่มขีดความสามารถด้านธุรกิจ หรือการตลาดได้ทันที ให้ลูกค้าได้ติดต่อกับบริษัทได้ง่ายขึ้น และสามารถเพิ่มบริการใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา โดยปัจจุบันเราพื้นที่ให้บริการครบวงจร รองรับพนักงานได้มากกว่า 1,000 คน และรองรับลูกค้ามาแล้วกว่า 100 โครงการ จากทุกกลุ่มธุรกิจ


Awards 2024
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บมจ. เทเลอินโฟ มีเดีย
marketing@teleinfomedia.co.th
02-262-8888 ต่อ 8264
www.teleinfomedia.co.th
www.tmccontactcenter.com